Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Kem tái tạo Chamomileskill đặc trị các vấn đề về da

Điều trị tận gốc lỗ chân lông to, da nhiễm Corticoid, da dị ứng mỹ phẩm, nám, sạm da, Tái tạo da sinh học, áp dụng cho mọi loại da.
Chúng tôi cam đoan, khi nhận được sự tin tưởng của các bạn, chúng tôi sẽ mang lại điều bất ngờ đến với làn da của các bạn.
Kem tai tao chamomileskill
Kem tái tạo Chamomileskill
       KEM TÁI TẠO CHAMOMILESKILL WHITENING CREAM
✅ Là mỹ phẩm Kem thảo dược, chứa 100% thành phần thiên nhiên, cam đoan không chứa dù chỉ 1% chất hoá học hay chất bảo quản.✅ Điều trị được tất cả các loại mụn như ( mụn mủ, mụn bọc, mụn sưng viêm, mụn đầu đen, mụn cám, mụn dị ứng do mỹ phẩm độc hại.
- Trị da nhiễm corticoid do mỹ phẩm bào mòn da.
- Trị viêm da tiết bã nhờn.
- Trị viêm da dị ứng gây ra ổ mụn.
- Trị nám lâu năm, nám sau sinh.
- Trị tàn nhang do thời tiết, do mỹ phẩm.
- Trị mụn ẩn do mỹ phẩm gây ra.
- Trị da dầu, lỗ chân lông to, da không hấp thụ kem dưỡng.
- Trị da bị sắc tố không đồng đều, loang lổ.
- Tái tạo bề mặt da láng mịn, trắng hồng.
Cam kết: Chúng tôi sẽ tư vấn da và hướng dẫn sử dụng kem suốt quá trình điều trị của các bạn cho đến khi da đẹp hoàn thiện .

Hong sam ho tro phuc hoi da trong va sau tai tao
Hồng sâm hỗ trợ phục hồi da trong và sau tái tạo


KEM TÁI TẠO VÀ ĐẶC TRỊ CÁC VẤN ĐỀ DA CHAMOMILESKILL WHITENING CREAM

- Tác động của kem lên da thúc đẩy quá trình sừng hóa, loại bỏ tế bào chết, các sắc tố da, nuôi dưỡng tế bào mới khỏe mạnh. Vậy sau liệu trình tái tạo da sẽ rất khỏe và không bắt nắng.
- Da không bị phụ thuộc kem sau tái tạo. Nghĩa là hết liệu trình tái tạo các bạn hoàn toàn có thể ngưng kem mà ko lo sợ bị ảnh hưởng về sau. Tuy nhiên hằng ngày chúng ta tiếp xúc với khá nhiều bụi bẩn và nếu không làm sạch da đúng cách sẽ dễ phát sinh các hư tổn. Lời khuyên là bạn nên thoa kem tái tạo lại da sau 1-2 tuần/1 lần và có các bước chăm sóc da đúng cách để giữ được làn da tươi trẻ và khỏe mạnh.

Chất kem trắng thơm mịn
- Thành phần chính của kem là Chamomile extract được chiết xuất từ cúc la mã với đặc tính chống viêm riêng biệt, làm se mụn tránh sưng đỏ mụn, thúc đẩy mô tế bào.
- Tinh dầu từ hạt Jojoba rất giàu vitamin A, E, D, K và các axit amin thiết yếu giúp cho da căng mịn. Nó có tác dụng thẩm thấu nhanh vào da giúp dưỡng ẩm tái tạo bổ sung các vitamin giúp mờ nám, tàn nhang vết thâm và giảm nếp nhăn làm se khít lỗ chân lông.
- Thành phần Abutin có khả năng năng chặn hoạt động của melanin đồng thời phục hồi làn da bị nám, tàn nhang, không đều màu, giúp da trắng sáng tự nhiên, hoàn toàn lành tính không gây hại cho da.

Bạn xem video để được hướng dẫn sử dụng Kem tái tạo:

HÃY GỌI:  0914 622 322  ĐỂ ĐƯỢC

TƯ VẤN – MUA HÀNG HIỆU QUẢ NHẤT
**************
Mọi thông tin cần Tư vấn – Mua hàng quý khách liên hệ theo:
Tổng Phân Phối mỹ phẩm Vũ Thảo Chamomileskill
Điện thoại: 0961 973 673 (zalo) / 0914 622 322 (Zalo)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét