Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2019

Kem Body tái tạo ban ngày

Kem Body tái tạo ban ngày.
Công thức đào thải, tái tạo và làm trắng da của KEM BODY TÁI TẠO BAN NGÀY sở hữu là một công thức lý tưởng và hiệu quả tuyệt vời cho những bạn gái đang băn khoăn về làn da còn đen sạm , khô ráp và phục hổi da có biểu hiện lão hóa , chảy sệ.
Chất kem bơ thấm hút vào da hiệu quả mà không gây quá nhờn rít , khó chịu hay bị dính vân kem lên quần áo . Với dưỡng chất cô đặc bổ sung từ các loại men trái cây và mầm gạo hoà quyện giúp đào thải tuyệt đối được da chết, tạo độ trắng tươi hồng hào và hoàn hảo nhất cho da đen lì , sạm dùng bao nhiêu loại cũng không trắng. Nhưng TÁI TẠO là sẽ lên tông.
Ngoài dưỡng trắng chuyên sâu,kem còn Chống nắng nhẹ SPF 25+ để ban ngày khi chúng ta ra đường da vẫn được bảo vệ nhờ thành phần chống nắng,giúp da giảm đáng để những tổn thương do các tác nhân gây hại từ nắng nóng. Sản phẩm hoàn hảo để tái tạo và chăm sóc dưỡng da vào mùa hè.Tái tạo tế bào da ứng dụng theo công nghệ hiện đại nhất.
Cách dùng : 
Ngày 2-3 lần ( muốn bong nhanh thoa tăng số lần).
Bước 1: Làm sạch da toàn thân.
Bước 2: Thoa một lớp kem mỏng lên toàn thân.
Bước 3: Vỗ nhẹ cho kem thấm đều vào da.
Sau 5 ngày da sẽ bắt đầu khô và bong, sau 1-2 tháng da sẽ bong hết toàn bộ da chết ( tuỳ cơ địa) bạn sẽ có một làn da mịn màng trắng lên tông như mong muốn.
Giá bán lẻ: 600.000 VNĐ
HÃY GỌI  0914 622 322  ĐỂ ĐƯỢC
TƯ VẤN – ĐẶT HÀNG HIỆU QUẢ NHẤT
**************
Mọi thông tin cần Tư vấn – Mua hàng quý khách liên hệ theo:
Tổng Đại lý mỹ phẩm Vũ Thảo Chamomileskill 
Điện thoại: 0914 622 322 (Zalo)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét