Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

Làn da luôn trắng căng mịn với Kem Ong-Bee Cream Chamomileskill dưỡng phục hồi da

Làn da luôn trắng căng mịn với Kem Ong-Bee Cream Chamomileskill dưỡng phục hồi da
Mật ong có đặc tính kháng khuẩn giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn, điều trị da khô, hư tổn và nuôi dưỡng chuyên sâu. Nguyên liệu này cũng hoạt động như chất chống lão hóa, xóa mờ nếp nhăn, căng mịn làn da. Sử dụng mỗi ngày, làn da sẽ luôn mềm mịn, không bao giờ mất ẩm, khô nứt.
Hiện nay, ngày càng có nhiều chị em chọn dùng các sản phẩm dưỡng da toàn thân nhằm đem lại một làn da săn chắc trẻ trung toàn diện và hơn hết là sự khỏe mạnh. Vì kem được bôi trên diện rộng toàn thân nên việc chọn được một loại kem dưỡng da lành tính tự nhiên và làm tăng độ khỏe, độ ẩm của làn da là rất quan trọng.
Kem Ong-Bee Cream Chamomileskill sử dụng trong quá trình bôi thuốc, khi da đang bong nhiều, giúp nuôi dưỡng da khỏe hơn trông thấy khi vừa thoa kem.
Kem Ong là dược phẩm thiên nhiên thích hợp với mọi loại da.
Kem Ong-Bee Cream Chamomileskill
CÔNG DỤNG
- Đặc tính chống oxy hóa cao, tăng cường chống viêm và miễn dịch cho da. Hàm lượng vitamin và khoáng chất giúp tái tái tạo và trẻ hóa làn da. 
- Làm mịn da hiệu quả song song nuôi dưỡng tái tạo da khỏe hơn, khôi phục độ đàn hồi, da sáng và giảm thiểu nếp nhăn, trả lại làn da đều màu và trắng sáng rạng rỡ.
- Ngay khi vừa thoa lên, kem sẽ thấm sâu và nuôi dưỡng da tức thời, giúp da khỏe hơn và mềm mịn hơn.
- Kem Ong có tác dụng phục hồi, dưỡng ẩm đẹp da giúp da không bị nhăn, khô, nhám,và đặc biệt không bị bắt nắng sau khi tái tạo da.
- Là dạng kem tươi không phải kem pha trộn.
- Không có thành phần độc tố gây dị ứng da.
- Không chứa chì, thủy ngân làm hại da. Sản phẩm kem dưỡng da mặt an toàn, có thể dùng trên da em bé bị rôm sảy.

CÁCH SỬ DỤNG
- Sử dụng Kem Ong - Bee Cream Chamomileskill  cả ngày và đêm, sau khi rửa sạch da để da được chăm sóc và nuôi dưỡng mịn màng.
- Với da đang dùng thuốc, tuần lễ thứ 2 hoặc 3 khi da bắt đầu khô, bong nhiều thì nên thoa Kem Ong ngủ qua đêm, cho kem thấm sâu vào da, giúp đẩy cồi mụn dưới da lên, da nhanh bong và cực kỳ dễ chịu.
Kem Ong-Bee Cream Chamomileskill được tìm thấy trong mật ong cho phép nó thấm sâu vào da, làm cho da trở nên mềm mại và mịn màng hơn.
Giá bán lẻ: 320.000 đ


HÃY GỌI  0914 622 322  ĐỂ ĐƯỢC
TƯ VẤN – ĐẶT HÀNG HIỆU QUẢ NHẤT
**************
Mọi thông tin cần Tư vấn – Mua hàng quý khách liên hệ theo:
Tổng Đại lý mỹ phẩm Vũ Thảo Chamomileskill
Điện thoại: 0914 622 322 (Zalo)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét