Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Các giai đoạn cụ thể khi dùng thuốc đông y Chamomileskill

Các giai đoạn cụ thể khi dùng thuốc đông y Chamomileskill
Mình giới thiệu sản phẩm Chamomileskill gồm 3 sản phẩm:
  • Thuốc đông y trị mụn tái tạo da Chamomileskill
  • Kem Ong
  • Bột đắp mặt đông y
  • Kem Hồng sâm
  • Mask nghệ nano
- Giai đoạn : Làm_Sạch_Da( 2 tuần đầu): đây là giai đoạn thuốc sẽ bắt đầu thấm vào da bạn. Trong 2 tuần này, nếu da bạn bị nhờn, khi dùng bộ sp, bạn sẽ cảm thấy da ban đầu lcl mở ra, dầu thải ra nhiều hơn, sau vài ngày thải dầu, da trở nên thoáng hơn, sạch hơn, không còn bóng, nhờn dù bạn đã ngưng dùng tất cả mỹ phẩm, sữa rửa mặt trước đó. Nếu da bị mụn, thâm do mụn, 1 số bạn sẽ cảm thấy da mình nổi mụn nhiều hơn, thật chất đó là những đầu mụn ẩn dưới da bị thuốc đẩy trồi lên. Thời gian này tuyệt đối ko nặn, cạy mụn hay kì cọ làm tổn thương da . Còn nếu bạn bị nám, tàn nhang thì trong khoảng thời gian này, Thuốc sẽ làm sạch da, loại bỏ dần các tồn đọng mỹ phẩm còn trên da bạn khiến bạn có cảm giác nám trên da mình đậm hơn, nhưng đó mới chính là da thật của bạn và da bạn đã sẵn sàng bắt đầu cho 1 quá trình tái tạo.
- Giai đoạn: ỬNG _Đỏ( tuần thứ 2-5): ở giai đoạn này, tùy theo da và mức độ hư tổn của da mà sẽ có biểu hiện ửng đỏ khác nhau. Có bạn chỉ bị ửng đỏ sơ sơ( trường hợp này gặp nhiều ở các bạn nam vì da ít dùng mỹ phẩm), có bạn sẽ bị ửng đỏ nhưng không sưng, cũng có bạn sẽ bị đỏ và hơi sưng( trường hợp này hay gặp ở những bạn lỗ chân lông to do thuốc ngấm sâu ) hoặc cũng có bạn sẽ ửng đỏ và nổi 1 ít mụn nước liti. Nhưng các bạn yên tâm, đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường. Thậm chí là hiện tượng đáng mừng, vì khi da bạn ửng đỏ sớm, nghĩa là quá trình tái tạo của da bạn sẽ nhanh hơn những bạn khác( có nhiều bạn bị lờn mỹ phẩm nặng, tận 1- 2 tháng da mới bắt đầu ửng đỏ). Khi bạn trong giai đoạn này, nếu da ửng đỏ mạnh hoặc sưng mạnh, hãy ngưng dùng thuốc cho đến khi bớt đỏ và bớt sưng, sau khi da đã đỡ đỏ sưng, thoa kem Ong hoặc Hồng sâm giúp hồi phục tổn thương trên da. Thoa như vậy 2-3 ngày đến khi da hết đỏ rồi thoa thuốc tiếp. . .
- Giai đoạn : Bong_Da( tuần 3trở đi): Đây là giai đoạn khó khăn nhất cũng là giai đoạn quan trọng nhất. Thuốc với thành phần các vị thuốc đông y sẽ giúp làm sạch, diệt khuẩn, tác động làm bong đi lớp da chết, sần sùi, hư tổn cũ, đồng thời dưỡng lớp da bên dưới trắng, khỏe khi lộ lên. Thuốc Đông y đẩy quá trình bong da theo đúng quy trình thay da tự nhiên của con người nên đó cũng là lý do tại sao lớp da mới sẽ rất trắng, rất mềm, mịn, và thoáng sạch. Quá trình này có thể lặp đi lặp lại 2-3 lần tùy da. Thời gian này nên tránh ánh nắng trực tiếp do da còn non mới, thoa ong hoặc hồng sâm ngày 3 lần hoặc hơn giai đoạn này giúp bảo vệ da dưới tác động của tia tử ngoại.
-Giai đoạn: Hoàn_Thiện_Da_Mới
( tuần 10- 14): bắt đầu giai đoạn này, bạn sẽ có cảm giác nhẹ nhõm và hồi hộp đợi 1 da mặt hoàn chỉnh. da bạn bớt bong, da rất căng và khô. Kem Ong, Kem Sâm sẽ khắc phục cho bạn điều này . Tiếp tục thoa thuốc khoảng 2-3 tuần tiếp theo, da bạn sẽ hoàn chỉnh quá trình tái tạo. Da trắng,hồng tự nhiên, mềm mịn và không còn mụn, thâm. Nám mờ rất rõ. Lúc này, việc bạn cần làm chỉ là đắp Bột Đông Y 2-3 lần/tuần, thoa ong hoặc hồng sâm phục hồi da. Bạn có thể ngưng dùng thuốc hoặc dùng thuốc để dưỡng 2 lần/tuần cho da đẹp hơn nữa. Vậy là xong, bạn đã sở hữu 1 da mặt căng mịn, trắng,khỏe, sạch mọi vấn đề và kết thúc liệu trình dùng Thuốc Đông y bên mình. Chuẩn bị chuyển qua dưỡng da sau tái tạo nhé.
Bạn thấy đó, Điều trị da bằng thuốc là cả 1 quá trình. Không thể nôn nóng, không thể ngày 1, ngày 2 mà xong được. Nhưng kết quả của nó mang lại là hoàn toàn tuyệt vời.
Chào các bạn xin hẹn các bạn ở các Clip tiếp theo. Các bạn tư vấn - mua hàng thì liên hệ qua thông tin ở dưới đây nhé.

HÃY GỌI  0914 622 322  ĐỂ ĐƯỢC
TƯ VẤN – ĐẶT HÀNG HIỆU QUẢ NHẤT
**************
Mọi thông tin cần Tư vấn – Mua hàng quý khách liên hệ theo:
Tổng Đại lý mỹ phẩm Vũ Thảo Chamomileskill
Điện thoại: 0914 622 322 (Zalo)
https://dieutridanamsam.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét