Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Những phản ứng thường gặp trong quá trình sử dụng kem tái tạo Chamomileskill

Các phản ứng thường gặp trong quá trình sử dụng kem tái tạo Chammomileskill.
1 Sau khi thoa kem da sẽ bắt đầu đỏ, và hơi ngứa. ( kéo dài khoảng 2 ngày đầu tiên )
2 Da có thể sẽ hơi nề và xỉn ( mức độ tuỳ thuộc cơ địa từng người, xuất hiện khoảng ngày thứ 2 - 4 quá trình tái tạo )
3 Bắt đầu nổi mụn và ngứa nhiều hơn 1 chút ( các bạn yên tâm nhé, vì da bắt đầu bước vào giai đoạn đào thải mụn, nám, và xuất hiện khoảng ngày thứ 5 - 7 của quá trình tái tạo ).
Tuần đầu tiên Bề mặt da bị xạm đi, toàn bộ lớp mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen, tế bào chết ẩn sâu dưới da được đẩy lên bề mặt da. Khi đưa tay lên da thấy rất nhiều mụn gai tay, da mặt hơi ngứa, đỏ, có người da nhạy cảm sẽ hơi sưng hiện tượng này sẽ kéo dài khoảng 1- 2 tuần.
4. Khoảng ngày thứ 8 - 12, tuỳ từng người )
Da sẽ khô, ráp và xuất hiện những mảng bong (đây là dấu hiệu thay da, trong giai đoạn này các bạn tuyệt đối ko gãi hoặc cố kì cho bong da.
 Da sáng lên, mịn hơn sau khi da bong đợt đầu tiên nhưng sau đó da lại tiếp tục đào thải như những ngày đầu, nhưng là lớp thứ 2 nên nhẹ nhàng hơn, ko còn khó chịu như lớp đầu nữa, quá trình đào thải đợt 2 cũng ngắn hơn đợt 1, khoảng 5 ngày da đã hồng hào, đỡ khô và mịn màng hơn, vẫn hơi ngứa lúc này các bạn đã cảm nhận được làn da mình có độ căng bóng, đàn hồi. Mụn giảm, nám mờ. Tiếp tục bôi kem để đào thải đợt cuối.
Trong giai đoạn này các bạn nên dùng kết hợp với kem Hồng sâm hoặc kem ong, để da mềm mại và nuôi dưỡng làm da mới, giúp da khỏe, đẹp
 Và nên dùng kết hợp kem nghệ đắp mặt để làm dịu da và kích thích bong
Sau khoảng 30 ngày vì là da đào thải đợt cuối nên nhiều người đã ko còn da chết để đẩy lên bề mặt da nữa rồi, chỉ có cảm giác hơi ngứa, hơi đỏ. Da sẽ bắt đầu sáng dần từng ngày.  
 5 Da sẽ dịu dần, và bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tuyệt vời của làn da. Tuỳ từng cơ địa da sẽ có thời gian điều trị khác nhau.
 Hi vọng với những thông tin mình chia sẻ, các b sẽ bớt lo lắng hơn trong quá trình sử dụng kem tái tạo.
Các bạn đặt tư vấn - mua hàng qua thông tin ở dưới nhé.

HÃY GỌI  0914 622 322  ĐỂ ĐƯỢC
TƯ VẤN – ĐẶT HÀNG HIỆU QUẢ NHẤT
**************
Mọi thông tin cần Tư vấn – Mua hàng quý khách liên hệ theo:
Tổng Đại lý mỹ phẩm Vũ Thảo Chamomileskill
Điện thoại: 0914 622 322 (Zalo)
https://dieutridanamsam.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét