Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

Chăm sóc da bằng Tinh chất dưỡng da Lô Hội Serum Chamomileskill

Chăm sóc da bằng Tinh chất dưỡng da Lô Hội Serum Chamomileskill
Tinh chất dưỡng da được xem là thành tựu của ngành công nghệ mỹ phẩm. Dựa trên những nghiên cứu khoa học và kỹ thuật tiên tiến, tinh chất là những sản phẩm dạng long chứ các hoạt chất sinh học cực nhỏ và đậm đặc (nhiều gấp 10 lần mĩ phẩm dạng kem) nên có thể dễ dàng hấp thụ vào da, thấm sâu vào các lớp biểu bì nuôi dưỡng da mặt từ bên trong.
Tinh chất (serum) như một loại thuốc đặc trị. Trên các quầy mỹ phẩm, bạn dễ dàng bắt gặp các loại tinh chất làm trắng da, làm mờ vết thâm nám, trị mụn hay chống lão hoá. Với những thành phần riêng biệt, bạn có thể phối hợp đúng cách để điều trị từng vấn đề về da trong quy trình dưỡng da mặt của mình.
Tinh chất được xem như là thành phần “tinh tuý” của bất kì quy trình dưỡng da mặt nào. Tuy nhiên đối với nhiều bạn gái, thói quen sử dụng tinh chất còn bị xem là hơi cầu kì và cảm thấy không cần thiết so với quy trình dưỡng da hằng ngày. 
Tinh chất dưỡng da Lô Hội Serum Chamomileskill là sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu được điều chế dưới dạng lỏng, chứa dưỡng chất gấp 10 lần kem dưỡng thông thường.
Tinh chất dưỡng da Lô Hội Serum Chamomileskill  dành cho da mụn, nhiều dầu nhờn,
CÔNG DỤNG
- Các tinh chất kháng khuẩn của gel lô hội giúp loại bỏ khá dứt điểm các vấn đề liên quan đến da. Lô hội giúp dưỡng ẩm da, giữ ẩm và trẻ hóa làn da của bạn.
- Lô hội làm dịu đau, chống nhiễm trùng và viêm da và là một liều thuốc tuyệt vời để điều trị bệnh chàm, vết cắt, vết côn trùng cắn, cháy nắng..
- Lô hội cũng được biết đến với tác dụng chống lão hóa và xóa mờ nếp nhăn, các đốm đồi mồi của da.
- Tinh chất dưỡng da Lô Hội Serum Chamomileskill
là một nguồn giàu chất chống oxy hóa tự nhiên, có lợi cho tổng thể của bạn.
THÀNH PHẦN
Aqua, Glycerrin, Alcohol, Sodium Hyaluronate, Tocopheryl Acefate , Nelunbo Nucifera, Flower Extract, Chamomila recufita Flower Extra, Aloe Barbadensis, Extrasct Carbomer, Fragrance, Phenoxyethanol.
CÁCH SỬ DỤNG
Nên sử dụngTinh chất dưỡng da Lô Hội Serum Chamomileskill này sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, lấy 1 lượng tinh chất vừa đủ thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt, vỗ nhẹ cho tới khi lớp tinh chất thẩm thấu.
- Lưu ý: không thoa vào vết thương hở.
BẢO QUẢN
Lưu trữ sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30oC,
Tránh ánh nắng trực tiếp. Để xa tầm tay trẻ em.
Giá Bán lẻ: 250.000đ
HÃY GỌI  0914 622 322  ĐỂ ĐƯỢC
TƯ VẤN – ĐẶT HÀNG HIỆU QUẢ NHẤT
**************
Mọi thông tin cần Tư vấn – Mua hàng quý khách liên hệ theo:
Tổng Đại lý mỹ phẩm Vũ Thảo Chamomileskill
Điện thoại: 0914 622 322 (Zalo)

1 nhận xét: